Eg hef tekiš žį įkvöršun aš hafa bloggsišuna mķna

Eftir mjög miklar pęlingar

  2351D

Hę allir eftir miklar pęlingar hef ég tekiš žį įkvöršun aš hafa bloggsišuna mķna , svona eingöngu fręšsluvef ,žar sem mķnar talentur er frekar tengdar žvķ sviši og įhugamįl mitt lķka  . Anaš lika  sem ég vill koma į framfęri  ég er meš  athyglisbrest meš eša įn ofvirkni og fylgi fiskur er  ritblinda hjį mér sem ég skammast mķn mikiš fyrir žetta , og  mér finnst žaš mikiš pirrandi lķka  ég er ķ nįmi į ensku sem gengur bara  nokkuš vel enskan liggur vel fyrir mér og ég skrifaši meira į ensku en ķslensku . En ég hafši ekki skrifaš į ķslensku ķ mörg įr įšur en ég byrjaši aš blogga hérna .En žaš žurfti mikiš žor og kjark til og ég gerši žaš samt sem įšur  ,ég er frišelskandi og trśi žvķ aš mašur eigi aš koma fram ķ kęrleika umburšalyndi gagnvart öšrum trśarbrögšum , en samt ekki ķ  neinni afneitun og barnalegum hugsunar hętti ,ef trśarbrögš ganga śtaf manfórnir og drįp eigum  eigum viš aš sjįlfsögšu ekki aš žegja yfir žvķ , žaš er soltiš mikiš sick ef trśarbrögš ganga śt į žaš .Og mikil mešvirkni aš afsaka žaš meš žvķ aš žau eru svo kśgašur hópur . Morš er morš allir moršingjar eiga žaš  sameiginlegt aš žau įttu slęma ęsku ( eša flestir ) . En samt er žaš  er ekki afsökun eša réttlętanlegt į nokkurn hįtt , žau žurfa aš taka afleišingunum samt sem įšur .žaš mikiš af góšu kristnu efni į youtube , ekki veitir af ,žaš  er lķka mikiš af anti įróšir- gegn kristnu efni frį įkvešum trśar hóp žar. 'Eg vill taka žaš skżrt fram ég er ekki hérna meš blogg sķšu til aš skrifa sérstaklega  gegn ķslam Mśslimum.En mķn skošun er skżr gegn öfga ķslam sem öfga tślkun Qur'ans er ķ hįvegum höfš og į manslķfum er fórnaš  sé fyrir mįlstašin sem pķslavottar  žeim sem fremja verknašinn fįi einhvern heišur og viršingu fyrir žaš  ,hvert manslķf skiptir mįli ķ mķnum huga og er dżrmętt. Ef mįlfrelsi rķkir og allir mega tjį skošanir sķnar, skošanafrelsi ,Viš skulum varšveita mįlfrelsiš okkar hér į vesturlöndunum 'Ķslandi ,Evrópu og berjast gegn allri kśgun gegn mįlfrelsinu okkar sem er okkur dżrmętt. En og aftur vešruš žessi bloggsķša mķn ekki skrif gegn ķslam , persónulega hef ég ekki mikinn įhuga į ķslamtrś .

Guš Blessi  ykkur

Jóhann Helgason



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur Jói minn.

Aušvita įttu ekkert aš gefast upp og ef žś vilt taka frķ žį žarf  bloggsķšan aš vera opin žvķ žaš  er fullt af fólki sem er aš leita af heimildum į t.d. leit.is. Kannski finna žau heimildir hjį žér.

Dró orš fyrir žig: "Hann var sęršur vegna vorra synda og kraminn vegna vorra misgjörša. Hegningin, sem vér höfšum til unniš, kom nišur į honum, og fyrir hans benjar uršum viš heilbrigšir." Jes. 53: 5.

Gat ekki dregiš betra orš aš mķnu mati.

Guš blessi žig og varšveiti.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 28.4.2008 kl. 14:10

2 Smįmynd: Jóhann Helgason

Sęl Rósa takk fyrir žessa hvatningu ęšislegt orš sem žś dróst žś gast ekki dregiš betra orš " Takk kęrlega fyrir žetta Rósa mķn , mér žótti rosalega vęnt um žessi hvatninga orš žķn.

Guš blessi žig og varšveiti.

Kęr kvešja/Jói

Jóhann Helgason, 28.4.2008 kl. 14:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband