Biblíu Fjársjóður í Tyrklandi

 Æðislegir  tveir Dvd  diskar vá hvað voru mikið að merkilegum borgum þarna sem nefndar voru í biblíunni hver diskur er 105 min .

Biblical Treasures of Turkey

51AXAZQNCZL._SS500_

 CONSTANTINOPLE--Istanbul... The Conquest of Constantinople
* HAGIA SOPHIA--Largest church of its time
* CHORA CHURCH--Largest Display of Byzantine Mosaics and Frescoes
*TOPKAPI--St. John the Baptist Relics
*DOLMAHCE PALACE--Death of Ataturk
* IZNIK (NICAEA)--First Ecumenical Council of the Christian Church
* SUMELA--Fortress Monastery in the Pontic Alps
* SARDIS--Synagogue & Temple of Artemis
* TARSUS--St. Paul's Home Town
*ANTIOCH--First Church of the Christians
* SELEUCIA--Ancient Harbor Where Paul & Barnabas Departed
* KIZKILESI--Island Fortress, St. Thecla's Holy Cave
* SIDE--Port City of Cilician Pirates
* ASPENDOS--Best Preserved Roman City and Aqueduct
* PERGE--St.Paul Speaks Here on Missionary Journey
* ANTALYA--St. Paul Sails for Antioch from Here
* BODRUM--Mausoleum of Halicarnassus; Castle of St. Peter
* EPHESUS--Daily Life of the Romans; Archaeologists at Work
* CAPPADOCIA--Earliest Christian Art; Underground Citie0s
* NEMRUT DAGI--Commagene Sanctuary; Tomb of Antiochus/Epiphanes
* URFA--Cave of Abraham
* HARRAN--Abraham and Sarah
* MARDIN--Aramaic, The Language of Jesus
*DIYARBAKIR--Trade Route City
* AKDAMAR ISLAND--Church of the Holy Cross
* ANI--Ancient Armenian City
* MOUNT ARARAT--Supposed Site of Noah's Ark
* ISHAK PASHA PALACE--Stronghold and Palace on the Caravan Route

Secrets of Jerusalem's Holiest Sites (2006)

51X6SAMYM2L._SS500_
Mynd sem allir kristnir ættu að eiga æðisleg Heart
51XBCCDZHTL._SS500_

Vatican Revealed (A&E DVD Archives

þessi er mjög góð heimilda mynd og frábær fyrir listamenn og trúaða.

The Mysteries of the Bible Collection

51G5m86ADGL._SS500_

Þessir heimildar þættir frá History Chanel er æðislegir fyrir alla Biblíu nörda InLove eins og mig .Tounge

Mysteries of the Bible
518QKMH4YGL._SS500_

En og aftur Þessir heimildar þættir eru æðislegir fyrir alla Biblíu nörda InLove eins og mig .Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður Jói minn.

Frábært hjá þér að fræðast meir og meir og svo getur þú miðlað hér á blogginu. Leitt að þú gast ekki komið í Kristskirkju og eins til Guðsteins og Bryndísar. vonandi hittumst við næst þegar ég kem til borgarinnar.

Guð veri með þér.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.6.2008 kl. 21:20

2 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæl Rósa mín já leiðinlegt að hafa misst af þér þegar þú varst í bænum , ég fékk þær hræðulegu fréttir að móðir mín fékk heilablóðfall endilega biðjið fyrir henni .

Jóhann Helgason, 26.6.2008 kl. 23:13

3 Smámynd: Mofi

Hvar kemst maður yfir þessa DVD diska?  Fyrir utan kannski að kaupa þá á netinu nema það sé eina leiðin.

Leitt að heyra af móður þinni... vonandi fer þetta allt saman vel! 

Mofi, 27.6.2008 kl. 13:17

4 Smámynd: Linda

Elsku Jói minn, jemin eini, engin hafði sagt mér frá mömmui þinni, ég hringi í þig og fæ bara fréttir í æð, hefði verið löngu búin af því hefði ég vitað það.

 Knús vinur

Linda, 27.6.2008 kl. 13:37

5 Smámynd: Jóhann Helgason

Moffi þú færð þessa diska í gegnum amazon.com þeir eru æði eða gegnum nexus æi takk bæði varðandi móður mína vonandi fel allt besta veg.vonum það besta .Og takk fyrir spjalið Linda mín.

Jóhann Helgason, 27.6.2008 kl. 18:54

6 identicon

Guð blessi þig og lækni mömmu þína.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 15:54

7 identicon

Ahh Biblíunördisminn beint í æð!

Þú klikkar ekki frekar en fyrri daginn Jóhann Ég ætla að kíkja á þetta.

Bestu kveðjur

Jakob (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 23:38

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú þarft að sýna mér þessar myndir við tækifæri Jói ... og mikið er ég feginn að það eru til fleiri nördar en tölvunördar ... nördin þinn! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.6.2008 kl. 22:38

9 identicon

Guð gefi móður þinni fulla heilsu í Jesú nafni og fyrir Jesú blóð!!!
AMEN!!!

Ása (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband