'Eg gæti aldrei lifað án Guðs það er ekki hægt .

'Eg er biða eftir aðgerð á báðum fótum  og er miklum kvölum og get litið gengið . Og þegar  við göngum í gegnum dimma dalnum sem ég lendi ansi of í og maður er orðin þreytur á dveljast þar . En eitt er víst ég gæti aldrei lifað án Guðs það er ekki hægt að lifa án hans það er bara svo einfalt . Hann hjálpar okkur alltaf í gegnum allt sem göngum gegnum þetta líf . Guð er frábær .InLove Mér langar ekki til þrasa um tilvist hans ég veit að hann er til ,ég hef bæði séð Jesú í gegnum draum og upplifað sterka snertingu heilags anda, og séð engil Guðs einu sinni sem var stórkostlegt að hann er með engla sína til vernda fyrir okkur ekki til við tilbiðjum þá eða pælum eitthvað meira í þeim eða  við getum skipað þeim fyrir þeir hlýða bara skipnum Guðs  . En það sem ég er seigja núna er mín reynsla og ég ætlast ekki til að þið trúið því, á þeirri einföldu ástæðu að þú lifir ekki á trú annarra.Halo

En þið getið beðið hann um að gefa ykkur trú og það er í hans höndum .Ekki í höndum manna heldur Guðs þó hann notar fólk líka. Hann er vegurinn sannleikurinn og lífið engin fer til föðurins á himnum nema í gegnum Jesú Krist .Heart Jesú er kærleikur hann elskar þig , hann dó fyrir þig ,hann tók syndir þínar og mínar á krossinum . Svo hver sem á hann trúir hafi eilíft líf . 'Eg var lesa í biblíunni minni og lenti á merkilegum kafla  Lúke.9-25

23Og Jesús sagði við alla: „Hver sem vill fylgja mér afneiti sjálfum sér, taki kross sinn daglega og fylgi mér. 24Því að hver sem vill bjarga lífi sínu mun týna því og hver sem týnir lífi sínu mín vegna, hann mun bjarga því. 25Hvað stoðar það manninn að eignast allan heiminn en týna eða glata sjálfum sér? hver er minn Kross? Er það öll veikindin sem ég hef gengið í gegnum seinustu ár og hver er þinn Kross ?Þú sem trúir á Jesú ? góð pæling hver tilgangurinn með þessu er það til móta okkur eða kannski fáum við ekki að vita það fyrir eftir þetta jarðneska líf.En að eiga Jesú að breytir öllu . Og Biðja til hans og upplífa hans nærveru er það mikilvægast af öllu .Heart

mér langar til benda ykkur á http://www.soaking.net/

arightside


« Síðasta færsla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband