Svo kallaða postula biblía Septuagint

 253_270

Svo Kallaða postula biblía Septuagint sem talið er að  Postularnir og frumkirkjan notaðu hanna , sem er núna í nýju Biblíunni okkar Apokrýfur bækur gamla testamentisins er með í henni . hér fyrir neðan eru bækurnar í Septuagint grísku biblíunni . Wink

Takk fyrir mig hérna góðar kveðjur til ykkar allra hérna . Og Guð blessi ykkur 'eg er í prófum eins og er og þar á leiðandi fer  'eg í blogg frí ,  Og er búin að klára eitt hálft ár  "" ég vona til Guðs að ég nái þessum loka prófum sem skiptir mig miklu máli fyrir mig ég búin að leggja mikið á mig bæði peningalega og heilsufarslega  fjárhagslega

Takk fyrir mig hérna góðar kveðjur til ykkar allra hérna . Og Guð blessi ykkur """heyrumst seinna

 

The Septuagint LXX:
Greek and English

by Sir Lancelot C.L. Brenton

published by Samuel Bagster & Sons, Ltd., London, 1851

Order of Books, Chapters and verses will follow the LXX order according to Vol. I, II & III of the Greek Old Testament by H.B. Swete (1835-1917)

 

GENESISGenesis
EXODOSExodus
LEUITIKONLeviticus
ARIQMOINumbers
DEUTERONOMIONDeuteronomy
IHSOUS NAUHJoshua, the son of Nun
KRITAIJudges
ROUQRuth
BASILEIWN A/Kings I. (1 Samuel)
BASILEIWN B/Kings II. (2 Samuel)
BASILEIWN G/Kings III. (1 Kings)
BASILEIWN D/Kings IV. (2 Kings)
PARALEIPOMENWN AParalipomenon I. (1 Chronicles)
PARALEIPOMENWN B/Paralipomenon II. (2 Chronicles)
ESDRAS A/Esdras I.
ESDRAS B/Esdras II. (Ezra)
NEEMIASNehemiah (part of 2 Esd. in Swete's)
YALMOIPsalms of David
PROSEUXH MANASSHPrayer of Manasseh (Ode 8 in Swete's; Ode 12 in Rahlfs' LXX)
PAROIMIAIProverbs
EKKAHSIASTHSEcclesiastes
ASMASong of Solomon (Canticles)
IWBJob
SOFIA SALWMWNWisdom of Solomon
SOFIA SEIRAXWisdom of the Son of Sirach (Ecclesiasticus)
ESQHREsther
IOUDIQJudith
TWBITTobit
WSHEHosea
AMWSAmos
MIXAIASMicah
IWHLJoel
OBDIOUObadiah
IWNASJonah
NAOUMNahum
AMBAKOUMHabakkuk
SOFONIASZephaniah
AGGAIOSHaggai
ZAXARIASZechariah
MALAXIASMalachi
HSAIASIsaiah
IEREMIASJeremiah
BAROUXBaruch
QRHNOILamentations of Jeremiah
EPISTOLH IEREMIOUEpistle of Jeremiah
IESEKIHLEzekiel
DANIHLDaniel
TWN TRIWN PAIDWN AINESISSong of the Three Children
SWSANNASusanna
BHL KAI DRAKWNBel and the Dragon
MAKKABAIWN A/I. Maccabees
MAKKABAIWN B/II. Maccabees
MAKKABAIWN G/III. Maccabees

Septuagint


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Æðislegt kærar þakkir fyrir þetta.

Birna M, 31.5.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Gaman til þess að hugsa að postularnir sóttu sinn Biblíulega fróðleik í þessar bækur, orð Krist og Heilagan Anda.

Gangi þér vel í prófunum.

Bryndís Böðvarsdóttir, 1.6.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Linda

Frábært bara Jói minn, nú veit ég hvað Septuagint þýðir og hvað er átt við, vúhú, alltaf gaman að læra meira og meira, meir í dag en í gær..(sorry mátti til)

knús.

Linda, 1.6.2008 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband