Öll Myndböndin mín duttu út skrýtin tilviljun

Öll Myndböndin mín duttu út skrýtin tilviljun en þau eru öll en inn á youtube , en ég setti meira inn og þau geta ekki dottið út núna . Mogginn er greinilega undir hælnum hjá íslamistum hér á landi .Sorglegt vá þetta er að gerast á íslandi að þetta skuli vera gerast .hvað eruð þeir að pæla.Pinch  illa upplýst fólk .Þetta eru fréttir frá ýmsum fréttastofum erlendis.Og efni sem er vinsælt t,d heimilda myndirnar báðar , hvaða hagsmuna eiga morgunblaðið að gæta ?hvað er gangi hjá þeim  þetta með skúla ætti að komast í fréttirnar erlendis .Happy hver veit hvað skeður ????allavega hætti ég að kaupa moggann .Grin Morgunblaðið er hraðri niðurleið allur klassi horfin.Guð sér lof fyrir breiðbandið fox news, Cnn, sky news , BBc, þar fær maður  allavega réttar fréttir.Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott kvöld Jóhann minn,

Er nokkur möguleiki á því að heimsókn Abbas sé farin að hafa svona áhrif. Að það sé nauðsynlegt að loka þessa óþægu  geltandi hunda niður í kjallara og henda lyklinum, svo þeir séu ekki að  þvælast fyrir  á meðan á heimsókninni stendur????

Skúli Skúlason (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 20:47

2 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll Skúli góður puntur hjá þér að heimsókn Abbas sé farin að hafa svona áhrif. en það sýnir hvað ísland er ósjálfstætt land í fjölmiðlunar dæmið er allvel hræðilega einstefnulegt hér á landi eins og hvaðan við fáum fréttirnar t.d .Takk kærlega fyrir þetta Skúli þetta skýrir margt .

Jóhann Helgason, 22.4.2008 kl. 21:05

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Eitt orð Jói:  Ritskoðun

Ekki hægt að kalla þetta neitt annað. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2008 kl. 17:24

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sendu mér svo slóðirnar inná þessi myndbönd, ég ætla að setja þau inn mín megin og athuga hvort moggamenn þori að stroka þetta út.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2008 kl. 17:26

5 Smámynd: Jóhann Helgason

 Já mikið rétt hjá þér Haukur Ritskoðun """"""""

Jóhann Helgason, 28.4.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og ellefu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband