Smį face lift ķ lok įrsins

 

smį face lift ķ lok įrsins

f5ae

 

 Talnabanda safniš mitt " Jamm skrżtiš įhugamįl soltiš frķkaš en ég ętla halda smį myndlista sżningu  hér, verk eftir mig  žaš veršur soltiš gaman af žvķ .

2e3d

Biblķu safniš mitt +öll gyšingar ritin gamla testamentisins bęši Apocrypha og  Pseudepigrapha  mig dreymir aš verša gušfręšingur og klįra nįmiš žegar ég er oršin stór + halda įfram ķ myndlistinni lķka .'eg męli meš Apocrypha og  Pseudepigrapha  ritin eftir Apocalyptic Literature and Testaments (The Old Testament Pseudepigrapha, Vol. 1)(2) (Anchor Bible) (Hardcover)by James H. Charlesworth(Author) "e498

Žau eru meirihįttar öll Gyšinga ritinn gamla testamentisins sem voru hlišar rit og geyma mikla visku .

Ekki mį gleyma gęludżrunum mķnum

dverghömstrunum

Einn ungia926

 



 a3fd

Žaš dżrmętasta er dóttir mķn aušvita sem er frįbęr .

1  Pastel mynd eftir mig Smile
2

 8378

1c9e


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Jónsdóttir

Ég er bara aš kasta jólakvešju į žig kęri bloggvinur.

Glešileg jól og farsęlt komandi įr!

 

Kv Sigrķšur

Sigrķšur Jónsdóttir, 23.12.2007 kl. 15:29

2 Smįmynd: Mofi

Žś žarft aš athuga myndirnar, eitthvaš er ekki aš virka.


Glešileg jól Jói

Mofi, 23.12.2007 kl. 22:37

3 identicon

Sęll Jói minn.

Guš gefi žér glešileg jól og farsęld um ókomin įr. Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 24.12.2007 kl. 01:44

4 Smįmynd: halkatla

Glešileg jól kęri Jóhann, žessi söfnunarįrįtta žķn į żmsums hlutum er bara ógnvęnlega kśl (ég er į dįldiš svipušum nótum) gęludżrin og dóttirin lķka bara sętust

halkatla, 25.12.2007 kl. 17:11

5 Smįmynd: Jóhann Helgason

Glešileg Jól Anna Karen takk fyrir žetta gaman heyra frį žér ,gaman aš heyra aš ég er ekki eini meš söfnunarįrįttu  žaš er rosa  gaman safna hlutum , ég rosa mikill safnari ķ mér .

Jóhann Helgason, 26.12.2007 kl. 17:01

6 Smįmynd: Jóhann Helgason

Glešileg Jól Promecius Takk fyrir hrósiš

Jóhann Helgason, 26.12.2007 kl. 17:07

7 Smįmynd: Jóhann Helgason

 Glešileg Jól Rósa farsęl.

Kęr kvešja Jói

Jóhann Helgason, 26.12.2007 kl. 17:08

8 Smįmynd: Jóhann Helgason

Glešileg Jól Sigrķšur og farsęlt komandi įr Guš blessi žig

Kęr kvešja Jói

Jóhann Helgason, 26.12.2007 kl. 17:10

9 Smįmynd: Jóhann Helgason

Glešileg Jól Mofi  og farsęlt komandi įr Guš blessi žig

Kęr kvešja Jói

Jóhann Helgason, 26.12.2007 kl. 17:11

10 Smįmynd: Ruth

Guš blessi žig gefi glešilega hįtķš og yndislegt įr ķ Kristi gaman aš sjį žig loksins

Ruth, 26.12.2007 kl. 21:29

11 identicon

Glešilega hįtķš

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 28.12.2007 kl. 17:07

12 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Glešileg jól og allt žaš kall ...  

Gušsteinn Haukur Barkarson, 29.12.2007 kl. 23:44

13 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

kęri bloggvinur !

Glešileg įramót til žķn og žinna. vonandi fariš žiš ķ rólegheitum inn ķ hiš nżja įr

Mahatma Gandhi sagši svo rétt Kęrleikurinn er sterkasta afliš sem til er ķ heiminum og jafnframt hiš hógvęrasta sem unnt er aš hugsa sér.

Megir žś vera ķ Kęrleikanum nś og alltaf.

AlheimsKęrleikur til žķn

Steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 30.12.2007 kl. 15:07

14 identicon

Sęll Jói minn. Guš gefi žér glešilegt įr og ég žakka frįbęr kynni. Kķktu į myndina af mér hér: http://gylfablogg.blog.is/blog/gylfablogg/ og sjįšu svo gęjann į blogginu hans Gušsteins. Ef gęinn er į lausu er ég aš hugsa um aš taka hann meš valdi  Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 31.12.2007 kl. 09:11

15 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Engin smįręšis andlitsupplyfting! 

Vonandi hefur žś haft žaš svona gott yfir jólin įsamt dóttur žinni og gęludżrunum. Töff litir og skuggar ķ myndinni.

Glešilegt og gęfurķkt nżtt įr.

Siguršur Žóršarson, 31.12.2007 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband