Vers sem ég hef fengiš aftur & aftur

JESAJA

 30 :1515

,,Svo hefir hinn alvaldi Drottinn, Hinn heilagi ķ Ķsrael, sagt: Fyrir afturhvarf og rósemi skuluš žér

frelsašir verša, ķ žolinmęši og trausti skal styrkur yšar vera''.  Smile

 

Christ in Clouds Art Print by Danny Hahlbohm


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna M

Ég hreinlega elska žaš žegar ég er aš leita Gušs og Jesaja kemur upp. Jesaja vinur minn sögšum viš vinkona mķn oft. Ég stend į tķmamótum nśna žar sem ég er alveg aš sleppa landfestum og hef ekkert nema orš frį Guši um aš hann verši meš mér og ég hafi ekkert aš óttast, orš sem hefur komiš hvaš eftir annaš upp žegar ég leita hans meš žetta mįl. Og ég elska : "Engin vopn sem smķšuš verša gegn žér munu fį stašist osfrv." Hann er bśinn aš vera óskaplega góšur viš mig hann Guš. Og bśinn aš kenna mér margt og siša mig mikiš til žau 8 įr sem ég hef gengiš meš honum.

Birna M, 4.8.2007 kl. 18:03

2 Smįmynd: Jóhann Helgason

Jesaja er ęšislegur ein af mķnum uppįhalds bókunum  ķ biblķunni

Jóhann Helgason, 5.8.2007 kl. 10:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband