dejavu og spámannlegum draumar

 Jacob's%2520ladder%20small

Dejavu og spámannlegum draumar skrýtið að dreyma draum sem truflar þig í mörg ár ég svo hræðilega bergdreymin . Mig Dreymdi draum fyrir 11 árum og skildi ekki alveg meininguna , 60 % af draumnum hefur ræst og 10 % í dag . 'eg fatta restina ég mun ekki treysta neinum fyrir þessu  eða hef ekki sagt neinum frá þessu ekki nema hluta . Hitt er of persónulegt . En Guð er svo  Raunverulegur og hann notar drauma belive me ! Jósef er frægasta dæmis í biblíunni , eina sem ég seigi hvar sem vindurinn blæs treystið ekki neinum sumt er bara milli þin og Guðs .hans traust á þér

Hversu ógnvægilegt það er að vera bergdreymin og upplifa  Dejavu og spámannlegum draumar þannig talar Guð til okkar í gegnum draumanna ,  Og vera bergdreymin þá er það blessun líka bæði oft viðvörum við fáum sem ég klikka alltaf á draumum eftir á en ég er farin að læra af þessu  og taka mark á þessu líka .Svo reynir Guð traust mans líka ætlarðu að kjafta öllu sem hann hefur sýnt þér  eða talað til þín gegnum draum. Sumt er bara milli þin og Guðs sem er bara æðislegt .SmileSem sagt boðskapurinn minn er sá haltu kjafti og treystu Guði Grin Ekki kjafta ölllu  sem hann talar til þin eða sýnir þér hann virðist nota svo ólíkar aðferðir á okkur öll ,en ef maður kjaftar öllu í alla þá færðu ekki fleiri drauma sem hann talar til þin W00t hversu oft hefur maður gert það einum og oft reynir hann á traust okkar .Dejavu er rosa furðulegt dæmi við flest höfum upplifað Dejavu einhvern eða annan hátt . ok .........................................

Endir hér verð að fara læra sérstaklega ef maður er svona Woundering

2690D-7B

Jóel 3

Dagur Drottins
1Síðar mun ég úthella anda mínum yfir alla menn.
Synir yðar og dætur munu spá,
gamalmenni yðar mun dreyma drauma

                                           2114D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já, þið Linda eru dálítið lík hvað þetta varðar. Afskaplega berdreymin.

Bryndís Böðvarsdóttir, 1.6.2008 kl. 14:49

2 Smámynd: Jóhann Helgason

Já er Linda bergdreymin  ég læra inn þetta stundum held að Guð sé minna mann fólk til biðja fyrir því  hinum og þessu fólki . Mjög oft dreymir mig kannski fólk sem maður hefur ekki séð í mörg ár . Svo daginn eftir eða nokkrum dögum siðar hittir maður þetta fólk úti á götu skrýtið þá upplifir maður þetta Dejavu dæmi það er nú önnur saga útskýra Dejavu .

Jóhann Helgason, 1.6.2008 kl. 16:53

3 Smámynd: Birna M

Ég hef verið að læra þetta gegnum tíðina og núna uppá síðkastið er ég farin að læra á þessa drauma og sýnir. Ég hef séð hluti sem ég hef ekki skilið og svo einhverju síðar alltíeinu fæ ég frétt í fjölmiðlum, BINGÓ. Það er soldið magnað að upplifa það. Hægt og bítandi er maður að læra á það hvort þetta sé spámannlegt eða viðvörun, en ég bið alltaf ef eitthvað dettur svona á mig eða mig dreymir og stundum verð ég glöð því þá vakna ég með tilfinninguna þetta er fyrirheit. Og svo er það dejavúið, þessi tilfinning, ég hef séð þennan stað eða þesssa manneskju áður. Hér eru vers.

  1. Jóel 3:1
    En síðar meir mun ég úthella anda mínum yfir allt hold. Synir yðar og dætur yðar munu spá, gamalmenni yðar mun drauma dreyma, ungmenni yðar munu sjá sjónir.
    Jóel 3:1-3 (in Context) Jóel 3 (Whole Chapter)
  2. Postulasagan 2:17
    Það mun verða á efstu dögum, segir Guð, að ég mun úthella anda mínum yfir alla menn. Synir yðar og dætur munu spá, ungmenni yðar munu sjá sýnir og gamalmenni yðar mun drauma dreyma.
    Postulasagan 2:16-18 (in Context) Postulasagan 2 (Whole Chapter)

Svo þið sjáið þetta er púra biblíulegt. 

Birna M, 3.6.2008 kl. 09:18

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Jói minn.

Takk fyrir færsluna. Ég vona að sumt sem á eftir að koma fram í draumnum sé fullkomin lækning fyrir þig.

Guð blessi þig

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.6.2008 kl. 19:26

5 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll Birna æðislegt að heyra frá  þér sambandi við   farin að læra á þessa drauma og sýnir já tekur ´tíma að læra inn á þetta

Takk kærlega fyrir versin

Guð Blessi þig

Jói

Jóhann Helgason, 3.6.2008 kl. 21:50

6 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll Rósa Mín Amen fyrir þessi orð þín (. Ég vona að sumt sem á eftir að koma fram í draumnum sé fullkomin lækning fyrir þig.)'Eg vona það svo innilega líka að fá  fullkoma lækningu .

Guð blessi þig

Kær kveðja/Jói

Jóhann Helgason, 3.6.2008 kl. 21:53

7 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll Erlingur  já áhugavert , mér líst vel á Varðandi hina einu réttu kirkju! Hún er óstofnuð, en á að stofna hér á landi.

Jóhann Helgason, 8.6.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband