What is the Sabbath?'Eg ætla fara halda upp á laugardaginn Sabbath ég trúi á það sé rétti dagurinn

Judeo-Christians and Early Christianity
'Eg ætla fara halda upp á laugardaginn Sabbath ég trúi á það sé rétti dagurinn og það sé leyndardómur á bak við Sabbath hvild .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Ég samþykki þetta líka en oft eru þessir dagar samt erfiðastir fyrir vaktavinnumenneskju eins og mig. En á morgun er ég að þjóna sem fyrirbiðjandi í kirkjunni minni þar sem ég þjóna líka stundum í lofgjörð. Þannig að dagurinn er samt helgaður Guði.

Birna M, 30.5.2008 kl. 20:12

2 Smámynd: Linda

Frábært Jói þú veist hvar mitt hjarta er varðandi þetta.  Svo innilega sammála.

knús

Þangað til er samt hægt að mæta í kirkju á sunnudögum, löng helgi fyrir helgihald og hví ekki, bara gott að vera með Guði

Linda, 30.5.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Birgirsm

Ég er Drottinn, Guð yðar, lifið eftir boðorðum mínum og haldið lög mín og breytið eftir þeim. 20Og haldið helga hvíldardaga mína, og séu þeir sambandstákn milli mín og yðar, til þess að menn viðurkenni, að ég er Drottinn, Guð yðar.'   Esekiel 20:19-20.   

,,SAMBANDSTÁKN,,  þetta orð,  hefur mikla þýðingu sem lýsir mikilvægi þess fyrir okkur og samband okkar við Guð, að halda og virða helgi Hvíldardagsins 

Stórkostlegt að heyra frá Guðfræðinema sem ,,RANNSAKAR,, Orðið

Guð blessi þig Jóhann

Birgirsm, 30.5.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæl Birna ég þekki það eigin reynslu með vaktavinnuna æðislegt  að þú ert að þjóna sem fyrirbiðjandi í kirkjunni .Guð Blessi þig

Sæl Linda já ég veit hvar þú ert varðandi Laugardagin   Sabbath dagin Guð Blessi þig

Sæll Birgirsm æðislegt (SAMBANDSTÁKN,,  þetta orð,  hefur mikla þýðingu sem lýsir mikilvægi þess fyrir okkur og samband okkar við Guð, að halda og virða helgi Hvíldardagsins ) Þetta hitti beint í mark

Guð Blessi Þig Birgir

Jóhann Helgason, 30.5.2008 kl. 21:55

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"Halda skaltu hvíldardaginn heilagan" - úff ... ekki hef ég tölu yfir þá daga sem ég brotið þetta boðorð, enda úr mér allur vindur og er  ......

Guðsteinn Haukur Barkarson, 31.5.2008 kl. 01:06

6 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll Haukur sama hér  

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 01:16

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég segi eins og Guðsteinn! Það myndi ábyggi lega laga mitt líf þó ég bara fylgdi þessu eina boðorði og hvíla mig á Sunnudögum. Ekki af því ég viti eitthvað um trúmál, læt Lindu og Rósu kenna mér það í róleghetunum. þær eru alla vega miklu betri kennarar enn þessi Biblía sem ég er að puða við að lesa. Og sem Guðfræðinemi dreg ég þá ályktun að þú hafir einlægan áhuga á trúmálum og andlegum málum sem er það sama í mínum heimi.

þess vegna les ég bloggið þitt Jóhann. Ég kann þó það að að læra af fólki sem er mér svo miklu fremra í guðspeki, því ég er algjör grænjaxl í þessum málum. 

Bara svona  til að testa pælingar mínar um að "rannsaka"  þekkingu mína og þú mátt alveg segja mér ef ég er álgjörum villi götum Jóhann:

"Í upphafi var Orðið og Orið var Guð!" Mér finnst þetta alveg stórkostleg settning.

Lærði hjá japönsku Meistara í andlegum málum í sem eru með Alþjóðleg samtök og heita MAHIKARI. ég er með 1.gráðu í þeim fræðum af þremur mögulegum. ég gaf ljós með hendinni og fékk ljós sjálfur og þetta virkilega virkaði.  Prófaði þetta með  sítrínu sem ég  skar í tvennt og setti út í glugga. gaf ljós bara öðrum helmningum í ca. 20 mínutur á hverjum degi.

Árangurinn af þessari rannsókn minni: Sá hluti sem ég gaf ljós var með pínublett af myglu enn að öðru leiti mátti alveg borða þann part. Hinn hlutinn var kafloðin og algjörlega ekki möguleiki að éta.

þessi kennari sem var ekki hlyntur neinum sérstökum trárbrögðum, enn sagði að það væri til bara einn Guð. Hann sagði ennfremur að mesta eitrið fyrir mannfólk, væri það sem kæmi út úr munninum, enn ekki það sem fer inn í hann. Þess vegna er orðið heilagt. Og ég búin að missa mig algjörlega síðan mamma dó. ég lét jarða móður mína með menið mitt um hálsin, og skil núna að það voru mistök. Verð að fara til Japans og fá nýtt og hef ekki efni á því. Núna sakna ég mensins nog finnst ég algjörlega óvarin fyrir illum öflum.

Ég veit ekkert hvort Guð hefur áhuga á mér eða sonur hans sem ég trúi að sé einn og sami maður. ég hef þó tilfinningu fyrir því að ég einhvernvegin veit alltaf hvað ætlast er til af mér af Guði, enn ég bara fylgi því ekki! ég er algjörlega hreinskilinn við þig Jóhann! Ég er að tapa sambandi mínu við börnin mín af því ég bý á íslandi. Ég svík þau aftur og aftur. Ég vil ekki gera það, enn ég geri það og veit það. Ég þarf virkilega að vanda mig í orðum. Orð eru að mínu mati heilög og ég hef verið að eitra fyrir sjálfum mér með vitlausum orðum í allt of langan tíma. Nógu langan til að ég er orðin veiku að misnotkun minna eigin orða. Lengra er ég ekki komin í þessum fræðum og ég svaraði þér á blogginu hans DoktorE í bestu meiningu alla vega samkv. mínum skilningi. Takk fyrir fræðandi innlegg og ber ég mikla virðingu fyrir þér í þeim studíum sem þú ert í. Vildi að ég hefði efni á að fara í skóla núna og læra eitthvað meira um einmitt svona mál.  

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 02:41

8 Smámynd: Jóhann Helgason

Kæri 'Oskar  æi takk fyrir þetta virkilega einlægu skrif þin , kæri bróðir þetta kemur fyrir okkur öll sambandi við orða val . líka hjá mér ég allra siðist fullkomin langt því frá og ég iðrast þerra orða sem kallaði þig , Þú ert góðum höndum hjá þeim Lindu og Rósu þær eru góðar vinkonur mínar . Við þurfum öll tíma til vaxa 'Óskar það tekur tíma hjá okkur öllum við erum öll að vaxa . 'Eg skal biðja fyrir aðstæðum þinum 'Óskar minn . Það er eftir að koma tæki færi fyrir þig  veitu til ,að fara í nám og í Guðfræði hún er rosa skemtileg  og vera lifandi trúaður þá veðruð þetta æðislegt . Já takk fyrir það ég skil þig betur núna   og þú svaraði þér á blogginu hans DoktorE  , 'eg sagði hluti sem ég sé eftir að hafa sagt og ég bið þig afsökunar á því kæri bróðir og vona að þú getir fyrirgefið mér það .'eg er ekkert fulkomin þrátt fyrir allan minn lærdóm .

Guð Blessi þig kæri bróðir

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 03:13

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Blessaður vertu Jóhann! Þakkaðu frekar þér sjálfum fyrir að vera eins og þú ert. ég vissi allan tíman að þér gekk gott eitt til og varst kannski reiður. Ég mindi vinna þig í öllum keppnum í sambandi hvernig ég er búin að haga mér, það er efni í heila bók.

Ég myndi vilja verða eins og þú, skilurðu. ég fékk aldrei tækifæri á að fara í skóla til að læra það sem mig langaði. Svo ég bara las með vinnunni um allt mögulegt. Þess vegna er ég að lesa bloggin þín af áhuga. Þú ert einmitt í náminu sem mig langaði til að fara í, til að vita hvort ég gæti orðið heiðarlegur prestur eða eitthvað. Hafði bara hitt platpresta og sá t.d. prest í Reikjanesskóla vera að skoða klámblöð í presthempunni. Eyðilagði soldið virðingu mína fyrir kirkjum og prestum yfirleitt. Svo var hann fyllibytta og káfandi á öllum og þetta bara passaði ekki í mínum hugar og englatrúarheimi. ég helt virkilega árum saman að fólk yrði kexruglað af því að lesa biblíunna. Var ég með nóg af vandamálum þó ég færi ekki að bæta þessu við líka. Þess vegna henti ég Biblíunni sem amma gaf mér í fermingargjöf. Hef alltaf hent öllum Biblíum á hótelum á ferðalögum og svoleiðis og fannst alltaf að ég væri bara að gera næsta gesti greiða með þessu. Ég held að ég eigi ekki í neinum vandræðum með að skilja þig Jóhann. Ber mikla virðingu fyrir þér.  

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 04:53

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sælir strákar mínir.

Þið eruð yndislegir. Við Jói vitum að það tekur tíma að læra Biblíuna. Hún er ekki eins og einhver skáldsaga sem er hægt að lesa einu sinni og þá þarf maður ekki að lesa aftur því hún var skiljanleg við fyrsta lestur. Þetta tekur mikinn tíma og svo erum við að uppgötva meira og meira þegar við lesum yfir aftur og aftur. Ég myndi í þínum sporum Óskar minn ekki hafa áhyggjur af þessu. Við finnum út úr þessu. Ég get örugglega útvegað þér fullt af hjálpargögnum. Kem með svolítið og svo get ég útvegað meira í Reykjavík.

Guð blessi ykkur og gefi ykkur góðan dag.

Kær kveðja/Rósa

Jói minn smá aukakveðja til þín. Takk fyrir að reynast Óskari mínum vel. 

Kær kveðja/Rósa voff, voff.  Ég veit að ég er óbetranleg.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.5.2008 kl. 07:38

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæll Jóhann! Rósa er ekki alveg búin að fatta það að hún er engill! það eru englar báðum megin við lífslandamærinn! Ég kann alveg heilmikið um engla eins og ég kann lítið um Guð...Hann heitir Alexander Markus Phd og Prófessor í "kvantfysiolgi" (skammtafræði?) eða segulaflsfræði sem skrifaði bókina"Djöfullinn er maður dagsins" og færði rök fyrir því..stórmerkileg bók! Og öllum ber að berjast við hann með öllum tiltækum ráðum...bæði hérna megin og ekki síst hinum megin..alexander markus er með andlegri mönnum sem ég hef hitt á æfinni...

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 12:19

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

..berja á djöflinum svo engin misskilji hvað ég á við...

Óskar Arnórsson, 31.5.2008 kl. 12:21

13 Smámynd: Birgirsm

Sæll aftur Jóhann

Mér er hugsað til kenningar sem nefnd er Sola Scriptura, ( Biblían ein) sem leit dagsins ljós með siðbótarmönnunum.  Þessi kenning er afskaplega einföld og bendir einfaldlega á að Biblían sé sú eina, til leiðbeiningar í kristinni trú.   

Hvergi í Biblíunni er minnst einum staf á tilfærslu Hvíldardagsins frá Laugardegi yfir á Sunnudag, og finnst mér sorglegar þær tilraunir manna sem reyna allt hvað þeir geta til þess að finna einhverja smásmugu eða smá stafnibbu sem þeir hugsanlega geta tyllt tánni á og staðið, til þess eins að getað friðað samviskuna, vitandi af hvað stendur í Ritningunni.

Langar mig að koma að því trúarlega valdi sem kom þessari sunnudags lýgi á og er nokkuð merkilegt  ,,talandi um sola scriptura,, að skoða Trúarjátningu þess fólks sem tilheyrir þessu aldagamla og fyrnasterka trúarsamfélagi.  Af 40 tilvitninum í trúarjátningu þeirra eru einungis 7 tilvitnanir úr Biblíunni. sbr CREDO Trúarjátning Guðslýðs.   (sola hvað)

Megi góður Guð opna augu okkar og vísa okkur inn á þann þrönga veg sem er laus við allar þær kreddur, mannasetningar og endalausu útúrsnúninga sem haldið er á lofti í trúmálum heimsins. Kreddur og mannasetningar sem gera ekkert annað en að eyðileggja og varpa skugga á þá einu von sem við eigum. Það eina sem við getum gert er að gera eins og þú ert að gera kæri Jóhann,  lesa sjálfur og læra í Ritningunni

Guð blessi þig     

Birgirsm, 31.5.2008 kl. 12:44

14 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll 'Oskar Já Róa er allger engill ég veit hún er ekki búin að fatta það en

'Oskar þú ert að læra um guð sem dýrmættur tími ekki það við erum öll að læra um Guð  það er það sem spenandi ið við vera kristinn alltaf eitthvað nýtt að læra , ef við  ekki læra um hann sögðum við værum búin að læra um Guð og væruð það ekki þá værum við vondum stað eða illa stödd

Þannig við erum öll sama stað að læra um  Guð

Guð blessi þig     

Jói

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 14:23

15 Smámynd: Jóhann Helgason

 Sæl Birgirsml takk kærlega fyrir þetta æðislegur  fróðleikur og sannleikur tilfærslu Hvíldardagsins frá Laugardegi yfir á Sunnudag það stendur ekki biblíunni .

Guð blessi þig     

Jói

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 14:36

16 identicon

Gaman að sjá að þið eru óviss um þennan hlut líka krakkar mínir :)

DoctorE (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 16:29

17 Smámynd: Linda

Engin óvissa hér Diddi minn, heldur fullvissa. Sola Scriptura er málið, Martein Lúther gerði mistök með því að taka þetta ekki til greina á sínum tíma varðandi hvíldardaginn, mig minnir að vinur hans Karlstat hafi talaði um þetta, er ekki viss um stafsetninguna, en mun koma með rétt nafn innan skamms, var að koma af sjúkó og er ekki nægilega hress, en prufið að googla "why the protestant reformation failed" minnir að þið finnið frábært efni um þetta þar.

knús

Linda, 31.5.2008 kl. 18:17

18 identicon

Minn hvíldardagur er á laugardögum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 18:33

19 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæl Birna Dís gaman að heyra það  þinn hvíldardagur er á laugardögum æðislegt

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 19:28

20 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæl Linda Já  hann Martein Lúther gerði svo mörg mistök eftir minn áfanga í skólanum í vetur er ég alltaf verða meira ósáttrai  Martein Lúther t.d Já vinur hans talaði um þetta það er rétt hjá þér  Linda .áhugavert efni  "why the protestant reformation failed . Martein Lúther  t.d dæmis tók hann 4 bækur út úr nýja testamentinu Hebreabréfið , Jakobsbréfið, Júdasarbréfið ,Opinberunarbókin sem betur fer voru þær settar aftur inn í biblíuna .

Jóhann Helgason, 31.5.2008 kl. 19:48

21 Smámynd: Óskar Arnórsson

Munurinn á mér og DoktorE, er að hann er sannfærður og ég krónískur efasemdarmaður. Ég útiloka aldrei neitt. ég fengi Nobelsverlaunin ef ég gæti útskýrt hvað rafmagn væri, því engum vísindamanni hefur tekist að finna út úr því enn. margir af þeim hugsað sér tíl óbóta til að skilja rafmagn.

Væri maður að blogga ef maður neitaði að nota rafmagn ag þeirri enu ástæðu að maður trúir ekki á það sem maður skilur ekki? Ég veit ekki hvernig horft yrði á mig ef ég neitaði að rafmagn af þessari ástæðu.

Sama má segja um ýmsa tækni. það eru til tæki sem mæla heilavirkni og maður berður víst ekki mikið hugsandi ef það er bara bein lína á mælitækinu. Til á öllum sjúkrahúsum. Svo er hægt að mæla blóðþrýsing og púls og á ég reyndar svona græjur síðan ég var að vinna. Maður er ekkert í alltof góðum málum ef hjartaalínuritið verður bara beint strik. Alla vega er það álit lækna og þeirra sem vit hafa á.

Enn sem komið er. hefur ekki verið hægt að gera röntgenmynd af sorg eða einmanaleika, eða truflunum í tilfinningalífinu. það er eginlega varla að hægt sé að sanna vísindalega tilvist tilfinninga ef út í það er farið. Enn að einhverjum ástæðum er ást vuðurkennd og hef ég oft verið ástfangin svo sterkt að það jaðrar við alvarlega heilabilun. Svo undarlegur verður maður og líður svo vel.

Enn það er ekki hægt að mæla hana, og einhverjir snillingar kalla ást stundarbrjálæði eða jafnvel geðveiki. Ekki truflar það mig að ást sé kölluð þessum nöfnum. ég ætla að halda áfram að eltast við "stundarbrjálæði" og "geðveiki" í rétta átt. ég veit að það er mér til góðs. Ég ætla að halda áfram að vera englatrúar og það verður engin sem getur tekið það af mér, hvaða vísindum sem er beitt eða rökum. Svo hvort ég fái einhvern meiri skilning enn það, verður tíminn að leiða í ljós. 

Fyrirgefðu kommentið mitt á síðunni hjá Svavari presti þegar ég lét í það skína að við værum að lesa Biblíuna í sameiningu DoktorE.

Ég mátti bara til með að djóka svolítið og eiginlega datt þetta bara upp úr mér. var ekkert illa meint og takk fyrir skemmtilegt komment á minni síðu... 

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 02:37

22 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll 'óskar við erum öll efasemdarfólk á köplum það eðlileg þú ert miklil belsun kæri bróðir (ég lét í það skína að við værum að lesa Biblíuna í sameiningu DoktorE. ) frábært

Guð Blessi kæri bróðr

Jói

Jóhann Helgason, 3.6.2008 kl. 22:03

23 Smámynd: Óskar Arnórsson

ég var var bara að skoða hvað mikið af djóki DoktorE myndi þola Jóhann! hann fyrirgaf mér það undireins! DoktorE er andlegur maður eða strákur með andstyggð á trúarbrögðum, nákvæmlega eins og ég var, ég var bara harskeyttari enn hann er í dag.

Skil hann svo vel og þykir vænt um hann í alvörunni. Það kemst engin undan Skapara sínum hvað svo sem hann tekur upp á. Það er nú bara staðreyndinn!

Já, Jóhann, ég laug smá á síðunni hjá prestinum Svavari og gat ekki stillt mig um að skjóta þessari "eiturpílu" að DoktorE, bara svona að gamni. ég er skíthræddur ennþá Jóhann, að trú sé einhverskonar "spennitreyja" þar sem allt skemmtilegt sé bannað!

Svona er ég nú bara með hausin fullan af ranghugmyndum um trú, enn samt algjörlega meðvitaður að ég og DoktorE gætum verið tvíburar í skoðunnum, bara ég myndi alltaf hafa vinningin í hvort sem skoðuninn væri neikvæð eða jákvæð..

Þú ert algjör snilld Jóhann! og DoktorE, líka. hann er með svo sterkam sannfæringarkraft að það hálfa væri nóg.

Hugsaðu þér Jóhann, ef DoktorE myndi starta eigin söfnuði!! Hann myndi slá í gegn!! 

Óskar Arnórsson, 3.6.2008 kl. 23:04

24 Smámynd: Jóhann Helgason

Sæll 'Oskar hvað mikið af djóki DoktorE myndi þola frá mér  Jóhanni! hann fyrirgaf mér það undireins!  llíka DoktorE  og ég  er llíka 'eg búin að taka hann í sátt  Vá tak fyrir komplimentið 'óskar um að ég hafi sterkan   sannfæringarkraft  Ha ha ég og 'eg og  DoktorE myndi starta eigin söfnuði það væri fríkað .

Guð Blessi þig kæri bróðir

Jói

Jóhann Helgason, 6.6.2008 kl. 14:29

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvað með KristLam? það er ein af hugmyndum DoktorE?

hann fyrirgaf mér líka þegar ég laug því á síðunni hjáa Svavri presti að ég og DoktorE værum að lesa Biblíuna saman! Hann er fínn strákur hann DoktorE..

Ég er að lesa núna gamla bók sem er öll byggð á kristni. Samt aldrei minnst á Guð þannig séð. Ætli ég hafi bara ekki verið kristin alla æfi án þess að vita af því. ég er farin að hallast að því núna.

Svo hvarf þessi kristni mín af því mér fannst lífið óréttlátt..Guð blessi þig líka Jóhann! ég djóka varlega með DoktorE. En hann hefur alltaf fyrirgefið mér allt.

Enda ber ég mikla virðingu fyrir honum, alveg eins og þér.

Óskar Arnórsson, 6.6.2008 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband